Chính sách bảo hành
|
MÁY MASSAGE |
VALI |
BALO - TÚI CHÉO – VÍ NỮ - GỐI – PHỤ KIỆN - KHÁC |
Điều kiện đổi trả |
+ Sản phẩm được mua tại các hệ thống siêu thị Vincom,Vinmart, Vinmart , Coopmart, Lottemart, Emart, Aeon và các trang thương mại điện tử như : Lazada,Tiki ,Shopee , Yes24 , Fanpage + Sản phẩm lỗi ngay khi vừa kiểm hàng, hoặc lỗi từ nhà sản xuất + Phí vận chuyển: chia đều cho mỗi bên |
||
Thời gian đổi trả |
03 ngày đối với các sản phẩm mua online, 07 ngày đối với sản phẩm mua tại siêu thị. |
||
Điều kiện bảo hành |
+ Sản phẩm được mua tại các hệ thống siêu thị Vincom,Vinmart, Vinpro , Coopmart, Lottemart, Emart, Aeon và các trang thương mại điện tử như : Lazada,Tiki ,Shopee , Yes24 + Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành 01 năm với máy massage, 02 năm đối với vali |
+ Không có bảo hành |
|
Bảo hành các lỗi |
Lỗi kỹ thuật, lỗi của nhà sản xuất: + Máy không hoạt động + Mất âm thanh (đối với dòng máy có chức năng âm thanh)
|
Bảo hành tất cả phụ kiện: |
+ Không có Bảo hành |
Các trường hợp không nhận bảo hành hoặc bảo hành có tính phí |
+ không bảo hành do lỗi của người dùng như: để sản phẩm thấm nước, rơi vỡ, va đập, cháy nổ. + không bảo hành đối với trường hợp tự ý tháo lắp, thay đổi linh kiện máy |
+Không bảo hành dây kéo +Không bảo hành đai chữ X +Không bảo hành thân vali + Sản phẩm do những thiệt hại ngẫu nhiên, thiên tai : bị rạch đứt hoặc bị móc rách, cháy, nổ,.. |
+ Không có Bảo hành |
Quy trình bảo hành |
- Khách hàng đã kích hoạt bảo hành bằng sđt hoặc email - Khách hàng mang sản phẩm trực tiếp đến siêu thị đã mua sản phẩm hoặc gọi điện đến Hotline : 0772 826 905 để được tư vấn bảo hành. - Địa chỉ bảo hành máy massage: 90/10 Yên Thế, Q.Tân Bình, Tp. HCM.
|
- Khách hàng đã kích hoạt bảo hành bằng sđt hoặc email - Khách hàng mang sản phẩm trực tiếp đến siêu thị đã mua sản phẩm hoặc gọi điện đến Hotline : 0772 826 905 để được tư vấn bảo hành. - PAN tiếp nhận sản phẩm và thực hiện bảo hành. - Sau khi bảo hành xong, PAN liên hệ với khách hàng để hẹn thời gian và địa điểm trả sản phẩm bảo hành hoặc PAN sẽ gửi trả sản phẩm bảo hành tại siêu thị gần khách hàng nhất . - Đối với khách hàng gửi sản phẩm trực tiếp đến công ty để bảo hành chi phí vận chuyển sẽ do khách hàng chịu phí. |
+ Không bảo hành |
Thời gian bảo hành |
02-05 ngày tùy sản phẩm. |
|
Bình luận bài viết