0772.826.905 (Tư vấn, hỗ trợ, CSKH) - Giao hàng toàn quốc

Chính sách bảo hành

22/12/2020 313 lượt xem bình luận

 

MÁY MASSAGE

VALI

BALO - TÚI CHÉO – VÍ NỮ - GỐI – PHỤ KIỆN - KHÁC

Điều kiện đổi trả

+ Sản phẩm được mua tại các hệ thống siêu thị Vincom,Vinmart, Vinmart , Coopmart, Lottemart, Emart, Aeon và các trang thương mại điện tử như : Lazada,Tiki ,Shopee , Yes24 , Fanpage

+ Sản phẩm lỗi ngay khi vừa kiểm hàng, hoặc lỗi từ nhà sản xuất

+ Phí vận chuyển: chia đều cho mỗi bên

Thời gian đổi trả

03 ngày đối với các sản phẩm mua online, 07 ngày đối với sản phẩm mua tại siêu thị.

Điều kiện bảo hành

+ Sản phẩm được mua tại các hệ thống siêu thị Vincom,Vinmart, Vinpro , Coopmart, Lottemart, Emart, Aeon và các trang thương mại điện tử như : Lazada,Tiki ,Shopee , Yes24

+ Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành 01 năm với máy massage, 02 năm đối với vali

+ Không có bảo hành

Bảo hành các lỗi

Lỗi kỹ thuật, lỗi của nhà sản xuất:

+ Máy không hoạt động

+ Mất âm thanh (đối với dòng máy có chức năng âm thanh)

 

Bảo hành tất cả phụ kiện:
+ Cần kéo
+ Bánh xe
+ Ổ Khóa ( nhiều loại ổ khóa khác nhau )
+ Tay cầm

+ Không có Bảo hành

Các trường hợp không nhận bảo hành hoặc bảo hành có tính phí

+ không bảo hành do lỗi của người dùng như: để sản phẩm thấm nước, rơi vỡ, va đập, cháy nổ.

+ không bảo hành đối với trường hợp tự ý tháo lắp, thay đổi linh kiện máy

+Không bảo hành dây kéo

+Không bảo hành đai chữ X

+Không bảo hành thân vali
+ Không bảo hành khóa khung, bản lề khung
+ Không bảo hành lớp vải lót bên trong vali
+ Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành
+ Sản phẩm đã bị chỉnh sửa, thay đổi so với ban đầu mà không phải là lỗi từ phía nhà sản xuất.

+ Sản phẩm do những thiệt hại ngẫu nhiên, thiên tai : bị rạch đứt hoặc bị móc rách, cháy, nổ,..

+ Không có Bảo hành

Quy trình bảo hành

- Khách hàng đã kích hoạt bảo hành bằng sđt hoặc email

- Khách hàng mang sản phẩm trực tiếp đến siêu thị đã mua sản phẩm hoặc gọi điện đến Hotline : 0772 826 905 để được tư vấn bảo hành.  

- Địa chỉ bảo hành máy massage: 90/10 Yên Thế, Q.Tân Bình, Tp. HCM.

 

- Khách hàng đã kích hoạt bảo hành bằng sđt hoặc email

- Khách hàng mang sản phẩm trực tiếp đến siêu thị đã mua sản phẩm hoặc gọi điện đến Hotline : 0772 826 905 để được tư vấn bảo hành.  

- PAN tiếp nhận sản phẩm và thực hiện bảo hành.

- Sau khi bảo hành xong, PAN liên hệ với khách hàng để hẹn thời gian và địa điểm trả sản phẩm bảo hành hoặc PAN sẽ gửi trả sản phẩm bảo hành tại siêu thị gần khách hàng nhất .

- Đối với khách hàng gửi sản phẩm trực tiếp đến công ty để bảo hành chi phí vận chuyển sẽ do khách hàng chịu phí.

+ Không bảo hành

Thời gian bảo hành

02-05 ngày tùy sản phẩm.

 

Bình luận bài viết

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
blog_1608627506.png Thông tin về chủ sở hữu website
Thông tin về chủ sở hữu website
21/12/2020