Chính sách bảo hành

 

VALI

BALO – TÚI XÁCH – PHỤ KIỆN

Điều kiện bảo hành + Sản phẩm được mua tại các hệ thống siêu thị Vincom,Vinmart, Vinpro , Coopmart, Lottemart, Emart, Aeon và các trang thương mại điện tử như : Lazada ,Tiki ,Shopee , Adayroi , Thị trường sỉ , Yes24 , mobifone , DKSH.
+ Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành 02-05 năm tùy theo dòng sản phẩm .
Bảo hành các lỗi Bảo hành tất cả phụ kiện:
+ Cần kéo
+ Bánh xe
+ Ổ Khóa ( nhiều loại ổ khóa khác nhau )
+ Tay cầm
+ Không có Bảo hành
Các trường hợp không nhận bảo hành hoặc bảo hành có tính phí +Không bảo hành dây kéo

+Không bảo hành đai chữ X

+Không bảo hành thân vali
+ Không bảo hành khóa khung, bản lề khung
+ Không bảo hành lớp vải lót bên trong vali
+ Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành
+ Sản phẩm đã bị chỉnh sửa, thay đổi so với ban đầu mà không phải là lỗi từ phía nhà sản xuất.

+ Sản phẩm do những thiệt hại ngẫu nhiên, thiên tai : bị rạch đứt hoặc bị móc rách, cháy, nổ,..

+ Không có Bảo hành
Quy trình bảo hành Bước 1: Khách hàng mang sản phẩm trực tiếp đến các hệ thống siêu thị hoặc gọi điện đến Hotline : 0913 702 836 yêu cầu lấy sản phẩm tận nhà (Chỉ áp dụng cho vali tại khu vực nội thành Tp.HCM, ở các tỉnh khác khách hàng mang lại siêu thị gần nhất để được hỗ trợ bảo hành).

Bước 2: PAN tiếp nhận sản phẩm và thực hiện bảo hành.

Bước 3: Sau khi bảo hành xong, PAN liên hệ với khách hàng để hẹn thời gian và địa điểm trả sản phẩm bảo hành hoặc PAN sẽ gửi trả sản phẩm bảo hành tại siêu thị gần khách hàng nhất .

Thời gian bảo hành 02-05 ngày tùy sản phẩm.
PAN hân hoan phục vụ quý khách hàng.